Hướng dẫn các cách trị nám da mặt tốt nhất 2015

Năm tháng đi qua, sức mạnh thời gian giúp phụ nữ thành công trên con đường sự nghiệp nhưng cũng lấy đi tuổi xuân của họ. Tiếp tục hành trình tìm ra giải pháp trị nám da mặt, đâu là cách trị nám da mặt tốt nhất năm 2015?

Các phương pháp trị nám đã xuất hiện từ lâu và trong năm 2015 tới vẫn nằm trong Top phương pháp trị nám da mặt tốt nhất như:


1. Đắp mặt nạ



  • Mặt nạ từ hoa quả được thái lát mỏng: Cà chua, dưa leo, dưa chuột... được đánh giá là thần dược trong việc chăm sóc và trị liệu cho mọi loại da. Với mỗi loại, chọn những quả mọng nước, rửa sạch, thái lát mỏng, đắp 2-3 lần/ngày lên chỗ nám, rửa sạch mặt với nước lạnh sau 30 phút thư giãn.
  • Mặt nạ hỗn hợp: Từ các loại hoa quả và nguyên liệu sẵn có như: mật ong, chanh, sữa chua, táo, trứng... chị em có thể kết hợp một cách khéo léo và khoa học tạo thành những hỗn hợp trị nám hiệu quả như:Bột nghệ + nước cốt chanh, Khoai tây say nhuyễn + sữa chua + mật ong rừng, Cam ép/chuối say nhuyễn + sữa chua... Chọn một trong những hỗn hợp này thoa đều lên mặt 2-3 lần/ngày, 2-3 lần/ tuần, dùng thường xuyên sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.


2. Điều trị từ bên trong: đông y, thảo dược, thực phẩm chức năng


Nếu chị em đã từng bị nám thì chắc chắn đã tìm rất nhiều biện pháp để xóa bỏ nó. Nám da bởi nguyên nhân bên trong thì chọn phương pháp phù hợp với những thành phần cơ bản là vitamin C, retinol, hydroquinon, nsoflavon, lô hội, collagen, nhân sâm... chống lại các gốc tự do gây lão hóa, làm mờ dần các đốm nâu bên ngoài. Chị em nên tìm hiểu kỹ lưỡng loại nám mà mình mắc phải trước khi lựa chọn loại thuốc, thảo dược để điều trị nám cho hiệu quả.


3. Sử dụng thuốc, mỹ phẩm  trị nám


Phương pháp này dùng các loại thuốc, mỹ phẩm có tác dụng làm mờ nám với giá thành rẻ, dễ mua, dễ sử dụng nhưng thời gian điều trị lâu dài, hiệu quả chưa triệt để. Với những làn da nhạy cảm, chị em cần xác định loại nám mắc phải là nám hỗn hợp, nám đốm, hay nám mảng tan nhang để chọn loại thuốc và mỹ phẩm phù hợp là vô cùng quan trọng.


4. Sử dụng kem chống nắng bảo về da khỏi tia cực tím


Đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc, áp dụng các biện pháp để xóa đi các vết nám nhưng đôi khi chị em lại quên đi việc chăm sóc và bảo vệ cho làn da sau đó, tránh tái phát dưới ánh sáng mặt trời là một sai lầm nghiêm trọng. Da nám dễ hấp thụ các tia cực tím làm đen da. Bởi vậy, khi ra ngoài, chị em nên dùng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF50 và che chắn cẩn thận với găng tay, khẩu trang.

Bên cạnh những hướng dẫn cụ thể cho mỗi cách trị nám da mặt tốt nhất dựa trên những nguyên nhân gây nám da trên đây. Việc tạo một thói quen sinh hoạt khoa học, một chế độ dinh dưỡng đầy đủ cũng mang lại hiệu quả hơn trong việc phòng và điều trị nám.




Tuy nhiên đây chỉ là những biện pháp áp dụng được đối với tình trạng nám mới xuất hiện và chưa ăn sâu, các biện pháp này giúp cải thiện chứ chưa tiêu diệt tận gốc nám da.  Để tiết kiệm thời gian, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, chị em nên tới bác sĩ để được thăm khám và xác định cụ thể về mỗi loại nám, chọn cho mình những phương pháp điều trị thích hợp như phương pháp kết hợp 3 công nghệ hiện đại Laser Toning, Laser YAG và E-light tại Thẩm mỹ biện Bích Nguyệt, Spa uy tín nhất tại 7c Lê Đại Hành.

---------------------------------------------------------------------------------
http://minhnguyencntt.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.