Đi tìm trung tâm đào tạo dạy phun thêu thẩm mỹ hàng đầu Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở đào tạo dạy phun thêu thẩm mỹ, tuy nhiên không phải ai cũng tìm đúng địa chỉ tin cậy. Bích Nguyệt Beauty Academy là đơn vị dạy phun thêu thẩm mỹ  uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

11028348_884483738285666_8412135362501468241_n
Phun thêu thẩm mỹ là một kĩ thuật làm đẹp khá tinh xảo. Khi thực hiện phun xăm cho khách hàng, chuyên viên phun thêu thẩm mỹ sẽ sử dụng máy xăm chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ để thêu, vẽ tỉ mỉ trên môi, lông mày, tạo nên những đường nét, màu sắc đẹp tự nhiên. Ngoài việc dựa trên yêu cầu của khách hàng hay mẫu có sẵn, chuyên viên phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp cũng cần có khiếu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo để định hình dáng mắt, môi và tạo dáng, tô màu sao cho đẹp nhất, phù hợp với khách hàng nhất.
Nắm bắt xu hướng đó, các cơ sở, trung tâm dạy phun thêu thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều, có thể tìm thấy các khóa học phun thêu ở bất cứ thẩm mỹ viện hay salon làm đẹp nào. Tuy nhiên, thực tế hiện nay là các khóa dạy phun thêu thẩm mỹ tại các salon nhỏ đều do chính những người thợ hay chủ salon tự đào tạo học viên, chính vì vậy, chất lượng dạy và học không thực sự bài bản, chất lượng.
day-phun-theu-tham-my
Mong muốn đem lại một môi trường đào tạo chuyên nghiệp và tốt nhất đối với những bạn trẻ muốn theo học phun thêu thẩm mỹ, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là một trong những học viện đi đầu trong đào tạo dạy phun thêu thẩm mỹ một cách bài bản, chuyên nghiệp.
Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt áp dụng phương pháp giảng dạy “học đi đôi với hành” với 80% thời gian học thực hành dưới sự chỉ dạy của các giảng viên giàu kinh nghiệm. Máy xăm và mực phun đều được nhập khẩu loại tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
_LCL9886
Thời gian học tập linh hoạt, bạn được chọn 1 trong 4 ca học trong ngày, mỗi ca 2 giờ và một tuần chỉ phải học 3 buổi. Sau nhiều nhất là 3 tháng, chúng tôi sẽ đào tạo thành nghề cho tất cả học viên, đảm bảo thành thạo nghề, không phát sinh học phí.
Chương trình dạy phun thêu thẩm mỹ tại Bích Nguyệt như sau:
  • Phun tán bột màu nâu xám
  • Phun tán bột màu nâu tây
  • Phun tán chì màu xám khói
  • Phun môi tạo hình trái tim
  • Thu gọn khuôn môi
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết giới thiệu việc làm cho 100% học viên sau tốt nghiệp. Chính vì vậy, tham gia lớp dạy phun thêu thẩm mỹ tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt chính là một lựa chọn đúng đắn cho con đường tương lai của bạn.

Hãy đến với Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn sẽ được trải nghiệm chương trình học phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp bậc nhất.
---------------------------------------------------------------------------------
http://minhnguyencntt.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.