Tư vấn làm đẹp da mặt 1 cách hợp lý an toàn nhất

khoá học chăm sóc da tại Học Viện Bích Nguyệt sẽ tham mưu cho bạn những phương pháp chăm chút da mặt hợp lý và đúng cách. Đối với từng loại daa, từng vùng da lại cần đòi hỏi một phương phápp săn sóc khác nhhau. Những vật liệu làmm đẹp da tại nhà mà rất an toàn hiệu quả có thể kể đến mật onng, sữa chua hay nước vo gạoo.



1- Mật ong và hạnh nhânn
Mặt nạ mật ong và hạnh nhân giúp làm dịu da và giúp da mềm mmại. Trộn 2 muỗng mật ong thuần khiết, 1 muỗng bột yến mạch và 2 muỗng bbơ loại ít béo trong một máy xannh sinh tố. Sau đó đổ ra bát và trộn thêm 1/2 chhén hạnh nhân luộc đã nghiền nát. Đắp hỗn tạp lên mặt vvà cổ trong vòng 10 phút và rửa lại với nước ấmm.

2- Mật ong và yến mạchh
Mật ong phối hợp với yến mạch cung cấp độ ẩm, giúpp da ngậm nước và tươi sáng hơn. Trộn 2 muỗng sữa chua, 1 muỗng mmật ong và 2 muỗng bột yến mạch đã nấu chínn. Đắp mặt nạ này trong 10-15 phútt và sau đó lau khô với một chiếc khăn ấmm.

3- Mật ong và bơ
2 thực phẩm này phối hợp với nhau giúpp cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da rất tiệt. Trộn 2 muỗng mật ong và 2 muỗng quả bơ đã nghiền nát, saau đó trộn thêm lòng đỏ trứng gà và đắp lên mặt trong 30 phút. Loại mặt nạ này cũng giúp da bạn phụcc hồi và sáng hơn.

4- Mật ong và chanh
Đây được coi như là một liệu pháp spa săn sóc da mặt vì trong khi đường và chaanh có tác dụng tẩy da chết thì mật ong sẽ làm dịu và giữ ẩm cho daa. dùng 2 muỗng đường, 1 nửa quả chanh và 1 muỗnng mật ongg mát xa mặt theo chuyển đđộng vòng tròn. SSau đó để nguyên mặt nạ trong 10 phút, vitamin C từ chanh sẽ giúp tẩyy đi lớp tế bào chết, làm lộ da phần da mới. Cuối ccùng rửa lại với nước ấm.

5- chăm chút da mặt với sữa chuua
Sữa chua có chứa axit lactic có tác dụng làm cho da mềm, mịn cănng và se khít lỗ chân lông, và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩnn gây viêm nhiễm da. Sữa chua ccó tác dụng rất tốt với những người có làn da mặt thô ráp và lỗ chân lông to.
Dưới đây là một số công thức làm đẹp daa bằng sữa chua: Trộn đều sữa chua và đậu đỏ đã xay mịn, đắp lên mặt vào các buổi tối khoảng 25 phút, mmỗi tuần 2 đến 3 lần, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Trộn đềuu sữa chua với mật ong nguyên chất đắp lênn mặt chừng 15 phút vàoo các buổi tối, mỗi tuần 2 đến 3 lần, sau đđó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sữa chua trộn đều với vỏ cam tán nhuyễn dùng để đắpp lên mặt chừng 20 phút, mỗi tuần 2 đến 3 lần vào các buổi tối.

6- chăm nom da mặt với nước vo gạoo
Bạn cần dùng loại gạo mới xay xát có nhiều ccám, cho nước vào xay (hoặc giã nhỏ mịn), quấy đều, để lắng, gạn lấy nước gạo có màu trắng ssữa, đựng vào lọ để vào ngăn mát tủ lạnhh, dùng trong 2 ngày, sau đó xay tiếp lượt khhác để dùng.
Nên nhớ, không dùng nước vo gạo quá lâu vì nước sẽ lên men, biến chất, không mang lại hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng gạo xay nhuyễn đđể đắp mặt nạ vào các buổi tối, mỗi tuần 2 đến 3 lần cũng mang lại hiệu quả tương tự.



Khóa học dạy chăm nom da chuyên nghiệp tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt

Khi bạn đã chọn lựa con đường lập nghiệp của mình rồi thì việc tiếp theo bạn cần phải làm đó là tìm một trường dạy chăm chút da chuyên nghiệp nhất. Một trong những địa điểm mà bạn nên dừng chân đó chính là Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt tọa lạc tại 1A, Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sự cộng tác sâu rộng với Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School – một trong ba Học viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc, Bích Nguyệt mang đến cho bạn các khóa học coi sóc da hữu dụng nhất:

Xem thêm khóa học phun xăm cực hay tại Bích Nguyệt
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.