Ưu đãi tẹt ga: GIẢM 40% học phí khóa dạy học trang điểm

Trở thành chuyên gia trang điểm là ước mơ của bạn từ rất lâu nhưng bạn đang băn khoăn về vấn đề học phí. Hãy đăng ký ngay khóa học trang điểm tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để nhận ngay ưu đãi LỚN NHẤT NĂM lên đến 40%.

Ưu đãi tẹt ga: GIẢM 40% học phí khóa dạy học trang điểm




Sở hữu một bàn tay khéo léo với các kỹ thuật trang điểm đỉnh cao trên thế giới, vừa làm đẹp cho mình vừa làm đẹp cho đời vừa mang lại thu nhập trên 30 triệu/tháng là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Nắm bắt xu hướng đó, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt tự hào là đơn vị tiên phong trong việc dạy học trang điểm một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất giúp những người yêu thích lĩnh vực này có thể tự làm đẹp bản thân và tiếp cận với xu hướng mới nhất.

Khi tham gia khóa học trang điểm tại Bich Nguyet Academy, bạn nhận được rất nhiều lợi ích:


  • Được giao lưu, gặp gỡ và được trực tiếp chuyên gia Danny Trần (chuyên gia hàng đầu Việt Nam – Quán quân cành cọ vàng, nguyên phó viện trưởng viện trang điểm nghệ thuật Việt Nam cầm tay chỉ việc
  • Tiếp cận xu hướng trang điểm MỚI NHẤT
  • Được cấp bằng quốc tế
  • Cơ hội làm chủ
  • Thu nhập >10 triệu
  • Đào tạo đến khi thành thạo nghề, không phát sinh thêm phí
  • Trực tiếp chuyên gia Danny Trần giảng dạy
  • Cho đến thời điểm hiện tại Bich Nguyet Academy tự hào là trung tâm dạy nghề trang điểm chuyên nghiệp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội.
  • Chương trình ưu đãi chỉ còn 1 ngày nữa, nhanh tay đăng ký ngay TẠI ĐÂY các bạn ơi !!

Trong tháng 11 này, Bich Nguyet Academy áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 40% khi đăng kí khóa học trang điểm chuyên nghiệp.


Bich Nguyet Academy cam kết hỗ trợ tối đa cho Học viên

Nghề trang điểm (make up) đang là một trong các ngành nghề không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại và có xu hướng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Chính vì vậy, sau khi kết thúc khóa học nghề trang điểm chuyên nghiệp hay dạy make up chuyên nghiệp tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt với một tay nghề vững chắc, bạn có thể tự tin làm việc tại bất kỳ nơi đâu. Bạn có thể làm việc ở bất kỳ studio, phòng trang điểm, hóa trang phim trường,giáo viên…. tại các trung tâm lớn. Hơn thế nữa, với những kinh nghiệm đã có được trong quá trình học nghề tại Bich Nguyet Academy, học viên cũng có thể làm việc tự do, tự tin làm chủ.

Với phương châm “Tuyển sinh gắn liền tuyển dụng’, Bich Nguyet Beauty Academy cam kết hỗ trợ việc làm cho tất cả các bạn học viên sau khi kết thúc khóa học, chính vì vậy mà 100% học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định ngay.

Xem thêm các khóa học ưu đãi lớn tháng này tại đây :
học phun xăm

---------------------------------------------------------------------------------
http://minhnguyencntt.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp dạy trang điểm tốt nhất ở đây
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.