Thực sự thì độn cằm có đau không

Dạo này trên mạng thường bàn tán về phương pháp độn cằm làm đẹp bây chừ, đặc biệt là câu hỏi: độn cằm có đau không đang được nhiều chị em tìm hiểu, để trả lời nhanh vấn đề nay chúng tôi xin tư vấn các bạn như sau:



Hiện, có 2 loại độn cằm mà các thẩm mỹ viện vận dụng, đó là phẫu thuật độn cằm và độn cằm không phẫu thuật, cả 2 đều kỹ thuật tiểu phẫu, đơn giản, không bóc tách, lấn chiếm sâu nên cực kỳ an toàn. Đối với độn cằm phẫu thuật các bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ trong khoang miệng và đưa sụn nhân tạo sinh học vào, định hình và nhất mực vững chắc. Còn độn cằm không phẫu thuật là tiêm chất làm đầy filler vào cằm mà không cần sử dụng đến dao kéo hay rạch khoang miệng.

Cần phải khẳng định rằng phẫu thuật độn cằm là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện ở TMV Mika Vũ Thái, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu không hề đau bởi:

Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được được gây tê cục bộ: Để giúp bạn có cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt thời gian giải phẫu, các chuyên gia gây tê sẽ tiêm gây tê cục bộ vùng cằm cho bạn.

bác sĩ thao tác nhẹ nhõm, chính xác hạn chế thương tổn: thực hành giải phẫu độn cằm ở Mika Vũ Thái, bạn sẽ được hàng ngũ thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã từng thực hành thành công nhiều ca phẫu thuật độn cằm trực tiếp thực hành. Với thao tác chính xác, nhẹ nhõm, thầy thuốc rạch một đường nhỏ ở niêm mạc môi hoặc vùng dưới cằm vừa đủ để đưa chất liệu độn cằm sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, hạn chế tối đa tổn thương da. thành thử bạn Thanh Nga có thể yên tâm.

Còn về việc giải phẫu độn cằm có đau không thì bạn không nên quá lo ngại, theo các chuyên gia nếu phẫu thuật độn cằm được thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ có chiếc cằm đẹp sau giải phẫu mà không hề cảm thấy khó chịu hay đớn đau.

Tuy nhiên, để hạn chế tối đa đau trong giải phẫu độn cằm, bạn nên đến từ 3 – 5 trọng tâm thẩm mỹ để được tham vấn về cách thức tiến hành giải phẫu cũng như tham quan cơ sở vật chất rồi hãy đưa ra quyết định rốt cục.
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.