Học chăm sóc da - nhận 30% ưu đãi đăng ký NGAY !

ƯU ĐÃI LỚN CHƯA TỪNG CÓ LÊN ĐẾN 30%

Bạn là người yêu thích, đam mê và muốn gắn bó lâu dài với nghề chăm sóc da, spa. Bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ học nghề nào. Hãy đăng ký ngay khóa học chăm sóc da tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để nhận ngay gói ưu đãi “khủng” áp dụng trong tháng 11 lên đến 30%.

Học chăm sóc da - nhận 30% ưu đãi chỉ cần nhanh tay đăng ký

Có thể dễ dàng nhận thấy, khi những ngành nghề khác đang rơi vào tình trạng “bão hòa” về nhân lực thì ở lĩnh vực làm đẹp nói chung, học chăm sóc da nói riêng lại mang đến nhiều tiềm năng với ưu điểm thời gian học nghề ngắn, ra nghề nhanh, cơ hội việc làm cao, thu nhập hấp dẫn. Thu nhập trung bình của một chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp thường dao động từ 15 đến 30 triệu mỗi tháng. Đặc biệt, nói đến thu nhập của những giám đốc Spa con số này có thể lên đến vài trăm triệu đồng. Đây thật sự là con số “khủng” đối với nhiều cử nhân”.

Việc biết đến cơ hội nghề chăm sóc da và tận dụng khả năng sẵn có của bản thân có thể giúp các bạn trẻ có cơ hội học nghề “hốt bạc” của tương lai theo ý thích và phát huy khả năng thăng tiến triệt để của mình.

Với những ai đam mê yêu thích lĩnh vực làm đẹp đều có thể theo học nghề chăm sóc da, vừa có thể đi làm kiếm tiền, vừa là tự làm đẹp cho bản thân mình, đó là một lợi thế mà không phải ngành nghề nào cũng có được. Hiện nay, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt tự hào là đơn vị đào tạo nghề chăm sóc da uy tín, chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên là chuyên gia da liễu hàng đầu, giáo trình quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất chắc chắn sẽ giúp các bạn trẻ nắm bắt được các kỹ năng về chăm sóc da trong thời gian ngắn nhất.

Mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho Học viện, Học viện thường xuyên có các gói ưu đãi. Trong tháng 11, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt áp dụng chương trình khuyến mại  “khủng” riêng với ngành chăm sóc da như sau:

KHÓA HỌCƯU ĐÃI
Khóa học chăm sóc daGiảm 10% đối với khóa trị liệu da chuyên nghiệp
Giảm 30% khi đăng kí 2 khóa trị liệu da chuyên nghiệp và trị liệu da công nghệ cao
Tặng gói chăm sóc da mặt cơ bản trị giá 2 triệu (lộ trình 4 buổi) cho khách hàng đăng kí dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi >>>> : học trang điểm <<<<<<

Chương trình ưu đãi đặc biệt này chỉ áp dụng đến hết ngày 30/11/2015.


  • Đặc biệt, khi tham gia khóa học chăm sóc da tại đây, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:
  • Được trực tiếp chuyên gia da liễu đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc da hướng dẫn giảng dạy
  • Được trực tiếp vận hành và sử dụng thành thạo các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Thế giới.
  • Được nhận bằng cấp quốc tế, có thể hành nghề trên toàn thế giới
  • Có việc làm ngay tại các Spa
  • Thu nhập trên 10 triệu/tháng
  • Được đào tạo cho đến khi thành thạo nghề, không phát sinh học phí.

Với tiêu chí “Tuyển sinh gắn liền tuyển dụng“, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cam kết hỗ trợ việc làm cho tất cả các bạn học viên sau khi kết thúc khóa học. Đồng thời, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là đơn vị duy nhất cam kết ký hợp đồng việc làm trước khi nhập học.
Ngoài ra, Học viện còn hỗ trợ tư vấn cho các bạn học viên có nhu cầu mở Salon hay Spa để kinh doanh.

Là Học viện đào tạo thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chất lượng giảng viên và giáo trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ giúp bạn có những kiến thức vững vàng về lĩnh vực chăm sóc da, đồng thời, có thể “hái ra tiền” trong lĩnh vực ngành nghề này.

Xem thêm các khóa học ưu đãi tháng này :


---------------------------------------------------------------------------------
http://minhnguyencntt.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp chăm sóc da tốt nhất cho cuộc sống tại đây : http://minhnguyencntt.blogspot.com/search/label/hoc-cham-soc-da
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.