Những câu nói hay trong phim khiến trái tim bạn xao xuyến

Bạn yêu thích những bộ phim hay đem lại nhiều ý nghĩa???
Với những bộ phim, người theo dõi luôn quan tâm tới cách giải quyết và hành động của diễn viên. Những câu nói của diễn viên cũng làm lắng đọng suy nghĩ của người xem phim. Cùng góc trái tim 360 độ cảm nhận Những câu nói hay trong phim khiến trái tim bạn xao xuyến
NHỮNG CÂU NÓI HAY TRONG CÁC BỘ PHIM KINH ĐIỂN

1. “Mọi chuyện chẳng hề dễ dàng chút nào. Nó trở nên thật khó khăn. Chúng ta vẫn phải cố gắng mỗi ngày. Nhưng anh muốn làm điều đó vì anh muốn có em. Anh muốn tất cả mọi thứ thuộc về em, mãi mãi, anh và em, mỗi ngày trôi qua”.

____Noah - The notebook (2003)____


2. “Không, anh không nghĩ anh sẽ hôn em, cho dù em khao khát một nụ hôn nồng cháy. Vì nụ hôn này sẽ là sai lầm của em. Em xứng đáng được luôn luôn trao tặng những nụ hôn ngọt ngào bởi ai đó yêu em hết lòng”.

____Rhett - Gone with the wind (1939)____

3. “May mắn lấy được tấm vé để lên tàu là điều may mắn nhất trong cuộc đời anh, Rose à. Nó mang em đến với anh. Vì thế em phải làm cho anh điều này. Hãy hứa với anh là em sẽ sống. Hứa rằng em sẽ không bỏ cuộc, cho dù bất kể điều gì xảy ra đi chăng nữa, cho dù có vô vọng đến đâu. Hãy hứa với anh đi, Rose. Và hãy sống sót!”.

___Jack - Titanic (1997)___
Những câu nói hay trong phim khiến trái tim bạn xao xuyến
Những câu nói hay trong phim khiến trái tim bạn xao xuyến
Đọc thêm »
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.