Phương pháp phá thai khi thai 1 tháng tuổi

Phòng khám Thiên Tâm chúng tôi với những chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm trong việc làm xóa đi những mối lo về việc có thai ngoài ý muốn. Với những trang thiết bị hiện đại đúng tiêu chuẩn y tế, phương pháp phá thai không đau an toàn không để lại di chứng, đảm bảo an toàn sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ.


Để giải quyết nỗi lo khi mà có thai ngoài ý muốn đó là dùng những phương pháp phá thai an toàn không đau tại các trung tâm đa khoa hoặc có thể tự mình áp dụng sau khi được hướng dẫn phá thai tại nhà.

Thai một tháng tuổi sử dụng phương pháp nào an toàn? Sau khi mang thai 1 tháng, bạn gái có thể tiến hành phá thai, thông thường mang thai từ 35 đến 45 ngày tuổi là thời gian tốt nhất để tiến hành phá thai. Bạn cần tiến hành một số xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác mang thai trong tử cung; ngoài ra còn làm một số kiểm tra khác như siêu âm, kiểm tra khí hư.

Nên Lựa chọn phương pháp phá thai an toàn nào để phá thai 1 tháng tuổi thích hợp?

Mang thai một tháng có thể lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc áp dụng đối với người mới mang thai, không làm thủ thuật, mà muốn sử dụng phương pháp tiêm hoặc uống thuốc để phá thai. Phương pháp phá thai bằng thuốc có thể xuất hiện tình trạng thai không hết, sau đó phải đến bệnh viện, phòng khám để thực hiện thủ thuật hút thai một lần nữa.

Sau khi sử dụng thuốc phá thai, bạn gái phải đến bệnh viện kiểm tra xem thai đã ra hết chưa, tránh nguy cơ thai lưu, gây nhiễm trùng không những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà có thể đe dọa đến tính mạng.


Các bạn có thể lựa chọn phương pháp phá thai khác tốt hơn và an toàn cho sức khỏe hơn đó là phương pháp phá thai không đau. Phương pháp này đã trở nên phổ biến, ko gây đau đớn về thể xác. Hơn nữa, mang thai trong thời gian khoảng 1 tháng là thời gian tốt để làm phá thai, do đó thời gian phá thai nhanh hơn, độ khó thấp, không quá tốn kém chi phí phá so với phá thai ở các tháng tiếp sau.

Sau khi phá thai, chị em sẽ ở lại phòng khám để bác sỹ theo dõi thêm tình trạng, khoảng 1, 2 tiếng nếu sức khỏe ổn định và không có vấn đề gì bất thường, bác sỹ có thể cho bạn về nhà nghỉ dưỡng.

---------------------------------------------------------------------------------
http://minhnguyencntt.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.