Bạn đang tìm chỗ thay màn hình iphone 3G rẻ nhất HN

iPhone 3GS của bạn cần thay màn hình hay cảm ứng?

  1. Nếu chiếc điện thoại của bạn bị vỡ mặt kính dùng vẫn cảm ứng được, bạn chỉ cần thay cảm ứng iPhone 3GS Thay mặt kính sẽ không ảnh hưởng đến cảm ứng và hiển thị của màn.
  2. Nếu màn hình hiển thị bị chết tối đen, các sọc chằng chịt, nhòe, hiển thị loang lổ, không cảm ứng được. Bạn cần phải thay màn hình cảm ứng iPhone 3GS.

Dịch vụ :thay cảm ứng iphone của Phát Lộc

Thay cảm ứng iPhone 3GS bao gồm nhiều công đoạn có độ xác thực cao, nếu không sẽ rất dễ ảnh hưởng tới chất lượng của màn hình được thay thế, thậm chí là ảnh hưởng đến chất lượng của các linh kiện khác của iPhone 3GS. Chính vì thế mà với Phát Lộc dùng công nghệ ép tự động chân khôngcông nghệ tiền tiến đương đại nhất trong thay cảm ứng iPhone 3GS trên thj trường hiện thời. Phát Lộc tự hào là đơn vị đi đầu trong công nghệ thay thế tu tạo màn hình cảm ứng.

Để thay mặt kính IPHONE 3g, 3GS, Phát Lộc vận dụng công nghệ ép tự động chân không với dàn máy móc công nghệ cao hiện đại được du nhập trực tiếp tại các nước phát triển, linh kiện chính hãng. Với công nghệ mới này, màn hình IPHONE 3g, 3GS sẽ mau chóng trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng bị hỏng hóc hay thay thế. ngày nay, ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam chung có thể nói là chưa có trọng tâm nào vận dụng công nghệ mới với sự tương trợ của dàn máy móc đương đại này.Xem thêm : thay mặt kính iphone 6

Phát Lộc cam kết khi thay màn hình Iphone

  • Quy trình làm việc rõ ràng và nghiêm chỉnh.
  • Đội ngũ viên chức nhiệt tình và tận tình.
  • Bạn hoàn toàn an tâm vì chúng tôi cam kết ắt các linh kiện, phụ kiện trên chiếc samsung của bạn được bảo vệ cẩn thận, hạn chế thấp nhất vấn đề trầy xước trong quá trình thay thế.
  • Linh kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng.
  • Thay màn hình iPhone lấy ngay chỉ trong 30-40 phút , thời kì THAY MẶT KÍNH : NHANH NHẤT LÀ 3h, CHÂM NHẤT LÀ Trong NGÀY( trừ TH máy nhiều quá, mình làm không kịp, mong ae thông cảm)
    trọng tâm dùng keo chuyên dụng riêng của nhà máy Samsung nên mặt kính thay sau giữ nguyên chất lượng như nguyên bản, cảm ứng cũng như độ nét mượt, mịn như ban sơ.
  • Nếu trong quá trình thao tác công ty làm lỗi màn, Phát Lộc cam kết đổi màn khác ngay tức khắc.
  • Khách hàng trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa và thay thế tại khu vực kỹ thuật. Xem chi tiết dịch vụ của chúng tôi ở đây bạn nhé : http://phatlocmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-mat-kinh-iphone/
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.