Chi phí phá thai bằng thuốc an toàn

Bác sĩ cho em hỏi chi phí phá thai bằng thuốc an toàn hiện nay là bao nhiêu. Bởi vì cách đây ít ngày em có đi kiểm tra thì biết được mình đã mang thai ( theo em nghĩ là 6 tuần tuổi ) nhưng vì hoàn cảnh hiện tại không cho phép nên chúng em đành phải “ từ bỏ “. Mong bác sĩ giải đáp giúp !  ( Liên – TPHCM )



Liên thân mến !
Cảm ơn vì em đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bác sĩ tư vấn của Thiên Tâm. Dưới đây các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ giải đáp thắc mắc về chi phí phá thai an toàn bằng thuốc của em như sau:

Trường hợp của em thai chưa quá 7 tuần tuổi ( theo như em suy đoán ) - tuổi thai được tính từ ngày có kinh đầu tiên của chu kỳ kinh cuối chứ không phải tính từ ngày có quan hệ tình dục thì có thể phá thai bằng thuốc và chi phí cho việc này sẽ tuỳ thuộc vào tuổi - kích thước thai và nơi thực hiện thủ thuật.

Tuy nhiên để áp dụng hiệu quả biện pháp phá thai nội khoa này này việc quan trọng nhất là phải xác định được tuổi và kích thước thai, vì dưới 7 tuần tuổi có thể dùng thuốc nhưng nếu thai đã ngoài 7 tuần tuổi mà vẫn áp dụng phương pháp này sẽ không có tác dụng cũng như dẫn đến các tai biến nguy hiểm.

Chính vì vậy em nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa của phòng khám để tiến hành siêu âm và tiến hành xét nghiệm, có như vậy mới xác định chính xác tuổi thai và có biện pháp “ từ bỏ “ phù hợp mà vẫn đảm bảo an toàn cho bản thân

Phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền tuy là mối quan tâm hàng đầu của chị em nhưng quan trọng nhất vẫn là sự an toàn và hiệu quả tốt nhất. Chi phí thuốc phá thai rẻ không đồng nghĩa với chất lượng tốt hoàn toàn tốt, an toàn cao.

Trong trường hợp nếu em tự xác định bản thân có thai và tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà là điều cực kỳ nguy hiểm bởi các tai biến xảy ra bất ngờ, em sẽ không ứng phó và kiểm soát được, nặng có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi siêu âm kiểm tra, trường hợp thai ngoài 7 tuần tuổi thì phải áp dụng phương pháp phá thai an toàn khác ( hút chân không...)

---------------------------------------------------------------------------------
http://minhnguyencntt.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.