Đến phòng khám” chui” vừa rẻ vừa an toàn ?

Phòng khám chui là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn vì giá cả khá rẻ, lại kín đáo. Tuy nhiên chính vì những suy nghĩ này mà nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra.



Trước khi tiến hành phá thai, buộc thai phụ phải tiến hành một số xét nghiệm để kiểm tra sức khỏe thai phụ, siêu âm để kiểm tra kích thước và độ tuổi thai nhi. Tuy nhiên, khi đến các phòng khám chui, hầu hết không làm những xét nghiệm trên mà chỉ siêu âm qua loa sau đó tiến hành phá thai. Do trình độ chuyên môn cũng như cơ sở kỹ thuật hạn chế, nên việc kiểm tra sức khỏe thai phụ không được tiến hành. Dẫn đến những nguy hiểm trong quá trình phá thai như: băng huyết, suy tim, viêm nhiễm…. có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm: trong quá trình phá thai, ngoài băng huyết thai phụ còn có thể bị sót thai hoặc sót rau, chảy máu nhiều và kéo dài, đau bụng giữ dội, một số tác dụng phụ như buồn nôn, sốt… Thông thường, trong suốt quá trình  phá thai cần có sự theo dõi thường xuyên của bác sĩ chuyên khoa, đã qua đào tạo chuyên môn. Trong khi đó, các phòng khám “ chui” hầu hết lại là những “ thầy lang rởm”, không được đào tạo chuyên môn. Dẫn đến việc không tư vấn kỹ trước khi tiến hành thủ thuật, không xử lý được những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra. Dẫn đến nguy hiểm đến tính mạng thai phụ.

Ngoài ra, việc tiến hành tiểu phẫu phá thai còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ. Nếu không có chuyên môn, rất dễ dẫn đến những biến chứng như: viêm nhiễm, vô sinh… khiến chị em mất đi quyền làm mẹ.

Vì vậy, thai phụ không vì bất kỳ lý do gì mà chọn những phòng khám chui, kém chất lượng để tiến hành phá thai. Nó không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà con nguy hiểm đến tính mạng. Tốt nhất nên đến những bệnh viên chuyên khoa sản, phòng khám có uy tín .. để tiến hành phá thai một cách an toàn.


Phòng khám Thiên Tâm là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội. Với đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại, máy siêu âm 4d, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế.. thêm vào đó là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Mọi thông tin khách hàng đều được đảm bảo bí mật tuyệt đối.


Mọi thắc mắc có thể chat trực tiếp trên website hoặc gọi đến số điện thoại 01666065566 – 01666065588 để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia.
---------------------------------------------------------------------------------
http://minhnguyencntt.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.