Hồi đáp câu hỏi : độn cằm bao lâu thì đẹp ?

Độn cằm bao lâu thì đẹp ?

Độn cằm V line Hàn Quốc là một tiểu phẫu không quá phức tạp được chị em phụ nữ thực hiện rất nhiều tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái - http://doncam.net.vn . Thời gian phục hồi sau khi độn cằm V line tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Nhưng thông thường, sau 5-7 ngày dáng cằm mới đã ổn định hoàn toàn, đẹp tự nhiên và không phải kiêng khem gì cả. Hy vọng giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi “độn cằm bao lâu thì lành và ổn định” đã giúp các bạn hài lòng và có thể an tâm thực hiện phẫu thuật làm đẹp này.

Chế độ chăm sóc sau độn cằm?

Đối với phẫu thuật độn cằm, sau khi thực hiện thì cằm của bạn sẽ sưng, đây cũng là tình trạng hết sức bình thường nên bạn không cần quá lo lắng. Chỉ cần thực hiện đúng vài chỉ dẫn sau thì tình trạng sưng sẽ giảm đáng kể và hồi phục nhanh chóng hơn:

  • Sau khi độn cằm bạn phải giữ nguyên băng ép trong vòng 24 tiếng.
  • Chườm lạnh liên tục trong vòng 2-3 ngày để giảm sưng và đau. Sau đó bạn nên tiếp tục chườm ấm những ngày sau đó để tan máu bầm.
  • Súc miệng bằng nước muối sinh lý.
  • Tránh va chạm mạnh vùng cằm.
  • Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Kiêng ăn hải sản, rau muống, thịt bò.. để vết mổ nhanh lành hơn. Cũng cần kiêng cữ các chất kích thích như rượu, bia và các thức uống có cồn khác.

Để hiểu rõ hơn vấn đề “Độn cằm sau bao lâu thì đẹp” cũng như chế độ chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm, bạn  có thể thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái hoặc cũng có thể gọi điện thoại tới số 1900.6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.

---------------------------------------------------------------------------------
http://minhnguyencntt.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.