Làm gì sau khi thực hiện phá thai không đau (phần 1)

Phương pháp phá thai không đau hiện nay là phương pháp phá thai hiệu quả tốt nhất được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó vấn đề phục hồi sức khỏe sau khi phá thai cũng cần được quan tâm đặc biệt, mặc dù không gây cảm giác đau nhưng sau khi phá thai nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người bệnh. Chị em nếu được quan tâm chăm sóc đầy đủ có chế độ hợp lý thì cơ thể người bệnh sẽ phục hồi nhanh chóng, ngược lại thì có thể dẫn tới những hậu quả không mong muốn, và có nguy cơ bị ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản chị em sau này. Sau đây là những lời khuyên của các bác sĩ phụ khoa phòng khám Thiên Tâm dành cho các bạn:



Chế độ nghỉ ngơi phù hợp:

Sau khi phá thai, cần phải nghỉ ngơi từ 1 đến 2 tuần, rồi từ từ tăng mức độ hoạt động phù hợp với sức khỏe hiện tại. 1 tháng sau khi thực hiện phá thai không làm việc nặng và tiếp xúc nhiều với nước lạnh, để tránh mắc phải những căn bệnh khác do sức đề kháng suy giảm gây nên.


Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng

Nên chọn những loại thực phẩm dễ tiêu hóa giàu Vitamin và khoáng chất như: các loại rau, củ, quả, đậu, trứng, thịt…. Với những người mắc bệnh dạ dày nên ăn những loại thức ăn tính mát như: đậu xanh, đỗ đen, đỗ xanh, nấm, hạt sen. Người bị suy nhược thể chất thì tốt nhất nên ăn các loại thực phẩm tính nóng như: thịt gà, bò, cá chép…. Bên cạnh đó chị em cần bổ sung đầy đủ chất sắt có trong các loại thực phẩm như: thịt bò, thận, lòng đỏ trứng, rau, củ, quả… đồng thời cũng phải cung cấp đủ Protein.
---------------------------------------------------------------------------------
http://minhnguyencntt.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.
DMCA.com Protection Status

Receive my simple gift of GOOD MORNING wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take care! Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày! Minh Nguyễn.